6 tháng qua có gần 7 triệu ý kiến góp ý vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Ngọc Anh
Chia sẻ
(VOV5) - 6 tháng qua đã có gần 7 triệu lượt ý kiến nhân dân góp ý vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Đó là thông tin từ cuộc họp báo thường kỳ quý II năm 2013 của Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức chiều 18/7 ở Hà Nội.

(VOV5) - 6 tháng qua đã có gần 7 triệu lượt ý kiến nhân dân góp ý vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Đó là thông tin từ cuộc họp báo thường kỳ quý II năm 2013 của Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức chiều 18/7 ở Hà Nội.

6 tháng qua có gần 7 triệu ý kiến góp ý vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) - ảnh 1
Quang cảnh buổi họp báo

Tại cuộc họp báo, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết thời gian tới Bộ sẽ tiếp tục tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức, cá nhân vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), đặc biệt là sẽ xin ý kiến đóng góp của các bộ, ngành khác. Trên cơ sở đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ hoàn thiện dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) để trình Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII.

Trong năm 2013, ngành tài nguyên môi trường phấn đấu cơ bản hoàn thành việc cấp giấy chứng nhận sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Tính đến nay, cả nước đã cấp được hơn 82% diện tích đất cần cấp giấy, 8 tỉnh đã cơ bản hoàn thành cấp giấy chứng nhận lần đầu cho các loại đất gồm: Bình Dương, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Bạc Liêu và Đồng Nai./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu