Đại diện VTV giành ngôi vị Hoa khôi Press Green Beauty 2019

Lê Phương
Chia sẻ
(VOV5) - Kết quả chung cuộc, thí sinh Phạm Ngọc Hà My (công tác tại Đài truyền hình Việt Nam) trở thành Hoa khôi Press Green Beauty 2019. 

Tối 19/10/2019, tại Trường quay ngoài trời (Đài Truyền hình Việt Nam), diễn ra vòng chung kết cuộc thi Press Green Beauty 2019 - cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ  nhà báo, MC, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội, với thông điệp "Vì một môi trường xanh và hành động của những người làm báo"

Trải qua 3 phần thi: trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, trả lời câu hỏi ứng xử, các thí sinh đến từ Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam… đã thể hiện được vẻ đẹp về ngoại hình cũng như vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ, đồng thời truyền tải được thông điệp 

Kết quả chung cuộc, thí sinh Phạm Ngọc Hà My (công tác tại Đài truyền hình Việt Nam) trở thành Hoa khôi Press Green Beauty 2019. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm (Truyền hình An ninh Thủ đô), danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Mai Bích Châm (báo điện tử Dân trí). 

Đại diện VTV giành ngôi vị Hoa khôi Press Green Beauty 2019  - ảnh 1 Danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty thuộc về thí sinh Phan Ngọc Hà My (VTV)

Tham dự Press Green Beauty 2019, các thí sinh còn thể hiện sự quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, đặc biệt là hành động chống rác thải nhựa, vì sự phát triển bền vững của trái đất thông qua các clip ngắn truyền tải thông điệp về môi trường và chống rác thải nhựa. 

Chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi, ông Ngô Minh Hiển, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, cho rằng:  Với những nhà báo đặc biệt là những nhà báo nữ, họ là những cây bút, những bình luận viên, phóng viên, biên tập viên hàng ngày, hàng giờ họ truyền đạt những thông điệp về môi trường trong bài viết của mình. Việc gắn cuộc thi với thông điệp bảo vệ môi trường rất hiệu quả bởi họ chắp cánh cho thông điệp bay xa thông qua sóng phát thanh, sóng truyền hình, những trang báo. Đó là điều cần thiết mà chúng ta cần làm nhiều hơn nữa để tiếng nói của những nhà báo nữ nói riêng và các nhà báo nói chung có thể đến với nhiều hơn nữa những khán giả, thính giả, độc giả.

Sau đêm chung kết, các thí sinh đoạt giải sẽ thực hiện một chiến dịch truyền thông để tiếp tục lan tỏa thông điệp vì môi trường của cuộc thi.

Cuộc thi Press Green Beauty nhận được sự đồng hành của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như:

- NTT Kim cương: Tập đoàn Nha khoa Phương Anh, Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Triều.

- NTT Vàng: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty CP xuất nhập khẩu thương mại Bách Phúc, Công ty Cổ phần công nghệ mới Leskin Việt Nam.

- NTT Bạc: Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc.

- NTT Đồng: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương.

- Đồng tài trợ: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp AU SPA; Tài trợ độc quyền áo dài: Thương hiệu Áo dài Ngọc Hân - Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân; Tài trợ độc quyền đầm dạ hội: Thương hiệu đầm dạ hội Triệu Nhung; Thương hiệu Makeup Studio Academy (Cao Tuấn Đạt).

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu