Quảng bá thực phẩm Việt Nam Nhật Bản

Chia sẻ
(VOV5) - Gian hàng Việt Nam thu hút đông đảo khách tham quan. 

Quảng bá thương hiệu “Thực phẩm Việt Nam” là chủ đề của gian hàng thực phẩm Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 43 (Foodex 2018), khai mạc ngày 6/3 tại trung tâm triển lãm Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản. 

Quảng bá thực phẩm Việt Nam Nhật Bản - ảnh 1Mặt hàng hoa quả Việt Nam được người tiêu dùng Nhật Bản ưa thích. Ảnh Thế giới và Việt Nam 

Doanh nghiệp tham gia gồm 20 đơn vị đến từ nhiều vùng miền có thế mạnh xuất khẩu nông thủy sản, thực phẩm trên cả nước như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Bắc Giang, Ninh Bình, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang, Lâm Đồng, Cà Mau.… Gian hàng Việt Nam thu hút đông đảo khách tham quan. 

Foodex là hội chợ quốc tế lớn nhất tại Nhật Bản cũng như tại châu Á trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Hội chợ Foodex 2018 thu hút 3.350 doanh nghiệp của 80 nước và vùng lãnh thổ tham gia. Foodex 2018 sẽ mở cửa đến ngày 9/3, dự kiến thu hút khoảng 85.000 khách đến tham quan.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu