Quảng bá sản phẩm xoài xanh Việt Nam tại thị trường Australia

Chia sẻ
(VOV5) - Chương trình cũng sẽ đồng hành xây dựng thương hiệu xoài xanh Sơn La, với mục tiêu đưa 25 tấn xoài đến Australia thông qua Công ty Rồng Đỏ. 

Chương trình xúc tiến “Ẩm thực xoài xanh, phong vị quê hương” được Thương vụ Việt Nam tại Australia triển khai đến hết tháng 7/2021 với 5 tấn xoài xanh Việt Nam vừa cập bến Australia do công ty Dalat Import-export (Melbourne) nhập khẩu và phân phối cùng với công ty Asean produce Pty và một số lô hàng khác dự kiến cập bến theo kế hoạch. Chương trình cũng sẽ đồng hành xây dựng thương hiệu xoài xanh Sơn La, với mục tiêu đưa 25 tấn xoài đến Australia thông qua Công ty Rồng Đỏ. 

Quảng bá sản phẩm xoài xanh Việt Nam tại thị trường Australia - ảnh 1Poster quảng cáo chương trình tại Australia.

Trong chương trình lần này, Thương vụ Việt Nam tại Australia xúc tiến, giới thiệu xoài Việt Nam để các nhà hàng đưa vào thực đơn và qua đó xoài xanh Việt Nam được quảng bá tinh tế.

 Để thu hút người tiêu dùng và thực khách, Thương vụ Việt Nam tại Australia triển khai chương trình xúc tiến trúng thưởng vui với giải nhất 500 AUD dành cho khách hàng may mắn khi mua xoài xanh Việt Nam hoặc gọi món ăn từ xoài xanh; đồng thời thực hiện các biện pháp quảng cáo khác như: quảng cáo trên mạng xã hội, trên ứng dụng của Thương vụ, vận động cộng đồng mua xoài tại khu vực Sydney và Melbourne...

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu