Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15/3

Chia sẻ
(VOV5) - Công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tuy có nhiều kết quả tích cực, nhưng còn nhiều việc cần đẩy mạnh và tăng cường để đảm bảo hiệu quả trong thời gian tới. 
(VOV5) - Công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tuy có nhiều kết quả tích cực, nhưng còn nhiều việc cần đẩy mạnh và tăng cường để đảm bảo hiệu quả trong thời gian tới. 

Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15/3 - ảnh 1
Ảnh minh họa

Tối 12/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương phối hợp với Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3).

Phát biểu tại đây, ông Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Công Thương, cho biết công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tuy có nhiều kết quả tích cực, nhưng còn nhiều việc cần đẩy mạnh và tăng cường để đảm bảo hiệu quả trong thời gian tới. Đó là tuyên truyền, giáo dục để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, hoàn thiện hệ thống các cơ quan quản lý nhà nước liên quan tới bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, cũng như sự tham gia của toàn xã hội trong công tác này. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu