Ngày 6/12, tại hai hệ thống siêu thị lớn của Singapore là NTUC FairPrice và Hao Mart, diễn ra Tuần lễ hàng Việt Nam 2021.
Tại đây, Thương vụ Việt Nam tại Singapore phối hợp với Tập đoàn FairPrice tập trung giới thiệu 38 mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến của Việt Nam mới được đưa vào hệ thống bán lẻ, trong đó có những mặt hàng mang tính đột phá sáng tạo của các doanh nghiệp Việt Nam như cà phê hương vị trái cây, sữa chua uống liền các vị, trà thảo dược...
Bà Goh Tsu Ching (thứ 2, từ phải sang), Giám đốc cung ứng quốc tế FairPrice, giới thiệu các mặt hàng trưng bày tại Tuần lễ hàng Việt Nam. Ảnh: Lê Dương/TTXVN |
FairPrice là hệ thống siêu thị lớn nhất tại Singapore, hiện đã có hơn 800 đầu mặt hàng của Việt Nam.
Bà Goh Tsu Ching, Giám đốc phụ trách cung ứng quốc tế của FairPrice, cho biết: Hàng Việt Nam rất được khách hàng đón nhận. Hiện siêu thị có khoảng 800 sản phẩm từ Việt Nam và một số rất phổ biến, đặc biệt là các sản phẩm tươi, sản phẩm giấy, trái cây, gạo. Còn tại siêu thị Hao Mart, sự kiện năm nay đã có thêm 12 sản phẩm mới của Việt Nam.