Tối 26/11, tại Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức phát động chuỗi sự kiện kích cầu “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”; “Online xuống phố - Kết nối cung cầu”; Tuần hàng trái cây, nông sản các Tỉnh, Thành phố Hà Nội năm 2021”.
Ảnh minh họa. nguồn: hanoimoi.com.vn
|
Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale diễn ra từ 17h00 ngày 26/11 tới 2h00 27/11 trên địa bàn toàn Thành phố, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh với gần 3000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị khuyến mại gần 20.000 tỷ đồng. Điểm mới của chương trình năm nay chính là sự linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của UBND Thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng.
Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, cho biết: Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại. Đồng thời, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đảm bảo đúng quy định của pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.
Cùng với việc tổ chức các sự kiện, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại như Tuần hàng Việt Nam; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Hội nghị giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước; Hội chợ Đặc sản vùng miền.