Tập đoàn FLC chính thức ra mắt thương hiệu mới Bamboo Airway

Hà Linh
Chia sẻ
(VOV5) -Dự kiến những chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ được cất cánh vào tháng 10 tới.”

Tối ngày 18/8, Tập đoàn FLC tổ chức lễ ra mắt hãng Hàng không “Bamboo Airways”  tại Trung tâm hội nghị Quốc tế - Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Qui Nhơn, tỉnh Bình Định. Buổi lễ có sự hiện diện của Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, đại diện Bộ Giao thông Vận tải, Y tế cùng các lãnh đạo nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Phát biểu khai mạc, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn FLC cho biết Bamboo Airway là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam hoạt động theo mô hình Hybrid, kết hợp linh hoạt giữa mô hình truyền thống và hàng không giá hợp lý nhằm hướng tới một dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng phân khúc khách hàng: “Với chiến lược đầu tư lớn và bài bản Bamboo Airway dự kiến sẽ mở 37 đường bay nội địa và quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng sẽ mang tới du khách một sự lựa chọn mới mẻ, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng trên bản đồ du lịch thế giới…Dự kiến những chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ được cất cánh vào tháng 10 tới".

Tập đoàn FLC chính thức ra mắt thương hiệu mới Bamboo Airway - ảnh 1Ấn nút khởi động ra mắt Bamboo Airway 

 Theo ông Quyết, ngày 9/7 trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định phê duyệt cho tập đoàn FLC thành lập Hãng hàng không Bamboo Airway. Tập đoàn FLC hồi tháng 3/2018 FLC ký thỏa thuận mua 24 máy bay A321 NEO của hãng Airbus và tháng 6 ký thỏa thuận mua 20 máy bay Boeing 787-9. Hiện FLC cũng đang tiếp tục đàm phán với nhiều đối tác quốc tế khác để mở rộng đội bay.

Tập đoàn FLC chính thức ra mắt thương hiệu mới Bamboo Airway - ảnh 2Lãnh đạo tập đoàn FLC

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho biết Bamboo Airways đang được đánh giá như một sự lựa chọn khác cho những trải nghiệm mới về đất nước Việt Nam với chất lượng phục vụ tốt và giá cả hợp lý: “Việc ra đời của Hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC cùng với các hãng hàng không hiện có sẽ giúp ngành du lịch địa phương phát triển, giúp kết nối tốt hơn giữa các vùng miền của Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế, góp phần thực hiện một phần quan trọng của nghị quyết 08 của Bộ chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.”

Tập đoàn FLC chính thức ra mắt thương hiệu mới Bamboo Airway - ảnh 3Thương hiệu Hàng không mới của Việt Nam: Bamboo Airway 

Trong khuôn khổ lễ ra mắt Bamboo Airway, tập đoàn FLC tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: Cúp quần vợt mở rộng, Bóng chuyền bãi biển và Cuộc thi ảnh đẹp “Beauty With FLC” Giải đánh Golf mini.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu