Hàng ăn uống, bán lẻ tăng gấp đôi lượt khách trong dịp Tết dương lịch 2021

Chia sẻ
(VOV5) - Hệ thống siêu thị đầu tư hàng trăm tỷ đồng phục vụ cho chương tình giảm giá hàng hóa. 

Ghi nhận tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, lượt khách đến chuỗi nhà hàng, ẩm thực tăng đối đôi so với thời điểm bình thường.

Đặc biệt, đối tượng khách hàng tập trung vào nhóm gia đình và giới trẻ đã góp phần làm tăng sức mua cho nhiều đơn vị kinh doanh, nhà bán lẻ.

Hàng ăn uống, bán lẻ tăng gấp đôi lượt khách trong dịp Tết dương lịch 2021 - ảnh 1Khách hàng sử dụng điện ở Cần Thơ có thể chọn cho mình hình thức thanh toán tiền điện phù hợp, thuận tiện. Ảnh: Ngọc Hà/TTXVN

Theo báo cáo nhanh của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers và các trung tâm thương mại Sense City có tổng lượng khách hàng lên đến hơn 2 triệu lượt trong dịp Tết Dương lịch năm nay, đồng thời tăng gấp đôi so với ngày thường.

Đặc biệt, kéo dài hai tuần liên tục từ 1/1 đến 13/1, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food  được xem hệ thống siêu thị giảm giá dịp Tết Dương lịch quy mô nhất cả nước hiện nay. Hệ thống siêu thị đầu tư hàng trăm tỷ đồng phục vụ cho chương tình giảm giá hàng hóa. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu