“Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé” thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Chia sẻ
(VOV5) - Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á. 

Nhằm thúc đẩy du lịch phát triển, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch HELLO KOREA trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với tên gọi “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”.

Đồng hành cùng với KTO trong chiến dịch lần này là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, cùng 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok trẻ trung năng động, vô cùng yêu mến Hàn Quốc.

“Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé” thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc - ảnh 1Các Tiktoker chụp ảnh cùng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trong sự kiện họp báo công bố chiến dịch Hello Korea. Ảnh: xevathethao.vn

Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến ba địa phương tại Hàn Quốc. Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch. Đặc biệt đoàn đã đến thăm quan HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-pop, nghệ thuật đương đại, K-drama…

Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu