Chiều 24/8, 19 doanh nghiệp và đại diện cơ quan báo chí Nhật Bản cùng 46 doanh nghiệp kinh doanh du lịch Hà Nội tham dự chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Hà Nội. Chương trình do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, nhằm mở rộng kết nối giữa thị trường du lịch Hà Nội với Nhật Bản.
Hà Nội mở rộng kết nối với thị trường khách du lịch Nhật Bản. Ảnh: hanoimoi.com.vn |
Tại buổi quảng bá, đại diện các doanh nghiệp du lịch và báo chí Nhật Bản được giới thiệu về thế mạnh du lịch Hà Nội gồm: Hệ thống di sản vật thể, phi vật thể phong phú, các khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí, các trung tâm mua sắm, hệ thống doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, hệ thống giao thông, khả năng kết nối du lịch giữa Hà Nội với các địa phương khác.
Năm 2017, khách du lịch Nhật Bản đến Hà Nội là hơn 290.000 lượt khách, tăng 22% so với năm 2016.