Đà Nẵng tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến 2022 kết nối với nhiều quốc gia

Chia sẻ
(VOV5) - Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 có 150 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng ở các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Từ ngày 17 đến 25/3, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến 2022 kết nối với nhiều quốc gia - ảnh 1Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17-25/3/2022. Ảnh: BTC

Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 có 150 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng ở các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. Các gian hàng triển lãm của cơ quan quản lý điểm đến và khu, điểm du lịch, hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… hướng đến doanh nghiệp và khách hàng bằng các hình thức triển lãm trực tuyến; kết nối doanh nghiệp thông qua lịch hẹn; Khuyến mãi giờ vàng và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp công nghệ thực tế ảo VR360.

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến 2022 kết nối với nhiều quốc gia - ảnh 2
Hội chợ du lịch quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch. Ảnh: BTC

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hội chợ du lịch trực tuyến là giải pháp đưa đến một sân chơi cho doanh nghiệp du lịch có thể giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của họ trên sàn hội chợ thương mại điện tử này.

Từ đây cũng mở ra bước quảng bá, sự sáng tạo chuyển đổi số trong công tác quảng bá xúc tiến. Trong giai đoạn hiện nay vẫn đang ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 thì chuyển đổi số vẫn là xu hướng không thể bỏ qua.”

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu