2.400 tỷ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp tết nguyên đán Nhâm Dần

Chia sẻ
(VOV5) - Trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm nay, hoạt động chăm lo tết triển khai tập trung tại cơ sở, với tổng kinh phí chăm lo cho đoàn viên người lao động khoảng 2.400 tỷ đồng.

Việc chăm lo Tết Nguyên đán cho người lao động của tổ chức Công đoàn luôn được triển khai thực hiện đầy đủ trên tinh thần không để đoàn viên, người lao động nào không có Tết.

Trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm nay, hoạt động chăm lo tết triển khai tập trung tại cơ sở, với tổng kinh phí chăm lo cho đoàn viên người lao động khoảng 2.400 tỷ đồng từ nguồn tài chính tích lũy của công đoàn”. Đây là thông tin tại họp báo do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chiều 2/12, tại Hà Nội.

2.400 tỷ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp tết nguyên đán Nhâm Dần - ảnh 1Hỗ trợ mái ấm công đoàn là hoạt động Công đoàn Thủ đô đang đẩy mạnh dịp Tết đến, Xuân về. Ảnh minh họa:hanoimoi.com.vn

Với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân bình an”, hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động năm nay được các cấp công đoàn tổ chức tập trung chủ yếu ở cơ sở và cấp trên trực tiếp cơ sở (khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế), tại các doanh nghiệp, nơi có đông đảo đoàn viên, người lao động. Cùng với đó, quan tâm phương tiện đưa đón hoặc hỗ trợ một phần vé tàu, ô tô, máy bay để đưa  người lao động có nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại làm việc sau Tết thuận lợi, chu đáo.    

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu