Nằm ở ngoài thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Khu nghỉ dưỡng Camellia Resort and Spa sở hữu một bờ biển dài, vắng vẻ, tránh được những ồn ào là điểm đến lý tưởng cho du khách trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, du khách tới đây hòa mình cùng thiên nhiên và môi trường xanh trong lành.
Nghe âm thanh bài viết tại đây
Từ trung tâm của Phú Quốc, chỉ cần 10 phút ô tô, rẽ vào làng mà mọi người quen gọi là làng Tây, chúng ta sẽ tới được Khu nghỉ dưỡng Camellia Resort and Spa. Dọc con đường vào Khu nghỉ dưỡng, có thể thấy khá đông du khách nước ngoài đi bộ, đi chơi mua đồ ở các cửa hàng nhỏ và ngồi ở các quán cà phê. Khu nghỉ dưỡng với môi trường xanh và hệ thống các khu vườn khép kín, cùng với bãi biển dài sẽ giúp các bạn có những ngày nghỉ thư giãn sau thời gian làm việc vất vả. Đặc biệt, đây là địa chỉ tin cậy của khách nước ngoài suốt năm. Bể bơi ngoài trời và trung tâm chăm sóc sắc đẹp là những điểm cộng để du khách lựa chọn. Chị Natasa, người Nga, từ Hồng Công tới Việt Nam làm việc và sau đó, chị cùng bạn bè đã chọn nơi đây để nghỉ dưỡng cuối tuần. Chị Natasa cho biết: “Chúng tôi đến đây vì công việc và thậm chí vào buổi tối, chúng tôi cũng muốn được ngắm xem hòn đảo này như thế nào? Chúng tôi rất mệt nên chúng tôi bơi và nghỉ ngơi ở khu này. Ở đây tôi thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi sẽ gọi điện cho bạn bè, người thân và sẽ chỉ cho họ thấy vẻ đẹp ở đây và tôi tin là họ sẽ rất ghen tỵ. Chúng tôi sẽ nghỉ ở đây ba hôm, bơi, ngắm cảnh, thư giãn ở đây trước khi tới Hồng Công”.
|
Chỉ cần vài phút đi bộ men theo con đường nhỏ là ra được bãi biển dài và sạch, Khu nghỉ dưỡng còn có nét đặc trưng là được bao quanh bởi những khu vườn riêng. Có thể thấy một màu xanh của trời, của biển hòa lẫn với màu xanh của cây cỏ. Tất cả không gian đều được giữ nguyên để du khách có cảm giác trải nghiệm và tìm về với thiên nhiên. Đó cũng chính là mục tiêu mà lãnh đạo của Khu nghỉ dưỡng mong muốn: làm sao để du khách được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và mang đầy đủ tính chất tự nhiên. Ông Trần Văn Thắng, giám đốc Khu Camellia Resort and Spa chia sẻ: “Về không gian luôn luôn tạo không gian tính chất tự nhiên, vì phục vụ cả du khách Việt Nam và du khách nước ngoài. Thể hiện sự hiếu khách của người Việt, chung sống hòa bình, thiên nhiên và con người. Tất cả mọi thứ không theo tính chất nhân tạo nhiều mà vẫn để tự nhiên.Khi khách tới thì thoải mái hòa mình vào thiên nhiên. Hướng tới môi trường xanh và trải nghiệm của khách hàng.
Nếu khách người Việt tới đây để nghỉ ngơi, thư giãn và sau đó sẽ khám phá các địa danh của Phú Quốc, thì với du khách nước ngoài, họ dành tất cả thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn tìm hiểu về văn hóa của người Việt qua các chương trình trải nghiệm thực tế. Và lễ tân và nhân viên phục vụ ở đây, tất cả đều có thể là những hướng dẫn viên chuyên nghiệp cung cấp thông tin cho du khách thực sự kỹ lưỡng và bài bản. Để du khách thực sự thú vị khi được tham gia các hoạt động trải nghiệm, được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và đó cũng là điểm khác biệt giữa Camellia với các Khu nghỉ dưỡng khác ở Phú Quốc.
Anh Trần Văn Cường, lễ tân của Khu nghỉ dưỡng cho biết: “ Nhìn chung khách tới đây họ cần thông tin. Một người chuyên nghiệp chỉ cần 3 phút cung cấp thông tin đủ chính xách không thiếu, nhanh. Tây muốn tìm hiểu về văn hóa lịch sử của Việt Nam và so sánh xem sự khác biệt và tương đồng như thế nào? Chẳng hạn như nấu cơm bằng bếp củi là một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hoặc Tết có thịt kho tộ họ về chụp ảnh nấu cho gia đình ăn rồi chuyển ảnh sang. Hoặc trồng lúa, làm vườn, xuống ruộng đưa họ vào các trang trại của nông dân.Chỉ cho họ thấy cái hay về văn hóa, lịch sử. Hoặc trồng lúa thì sao 5h người nông dân xuống ruộng, tâm tư của họ và nói chung, truyền được cảm hứng cho du khách”.
|
Dịch vụ chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp cho Khu nghỉ dưỡng này thu hút lượng du khách khá đông và điều đặc biệt là suốt năm. Nếu ở khu vực Trung tâm vào thời điểm này, hầu như rất ít thấy khách nước ngoài mà chủ yếu là khách Việt Nam đi nghỉ vào dịp hè thì tới đây, lúc nào cũng thấy đông khách nước ngoài tới nghỉ dưỡng. Ông Trần Văn Thắng cho biết: dịch vụ đạt chất lượng là tiêu chí hàng đầu: “Đối với du lịch không những tạo ra được sân chơi hòa bình đối với tất cả các quốc gia mà tôn vinh được vẻ đẹp truyền thống của con người VN. Ví dụ camellia chuyên giới thiệu cho du khách ẩm thực hải sản…cách thức câu cá, đánh cá, đưa khách đến với cuộc sống bình dị của con người VN. Họ tới thì họ đã được quảng bá rồi thì tới họ sẽ còn thấy tốt hơn nữa”.
Có lẽ đó là điều để Khu nghỉ dưỡng Camellia Resort and Spa trở thành điểm đến lý tưởng và giữ chân du khách. Không chỉ tới để biết về đảo Ngọc của Việt Nam, mỗi du khách khi tới đây sẽ được trải qua những ngày nghỉ hòa mình vào thiên nhiên. Thư giãn, nghỉ ngơi cùng với hệ thống dịch vụ xanh khép kín, sự thân thiện và chuyên nghiệp của mỗi một nhân viên, du khách đã cảm nhận được và hiểu được thông điệp mà nơi này muốn gửi gắm: đó là khẳng định thương hiệu của mình.