Việt Nam quảng bá nhiều sản phẩm du lịch mới tại WTM 2014

Chia sẻ
(VOV5)- Việt Nam đang có những sản phẩm và dịch vụ mới hứa hẹn sẽ là những sản phẩm hấp dẫn với du khách châu Âu.
(VOV5)- Việt Nam đang có những sản phẩm và dịch vụ mới hứa hẹn sẽ là những sản phẩm hấp dẫn với du khách châu Âu.
Việt Nam quảng bá nhiều sản phẩm du lịch mới tại WTM 2014 - ảnh 1
Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn giới thiệu sản phẩm du lịch Việt Nam trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch thế giới 2014 ở London, Anh. (Ảnh: Đỗ Sinh/Vietnam+)

Tại buổi họp báo và giới thiệu sản phẩm du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh phối hợp tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Thế giới (WTM) 2014 chiều 4/11, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn khẳng định: Kế hoạch xúc tiến du lịch tại thị trường châu Âu giai đoạn 2015-2017 đề ra những lĩnh vực cụ thể nhằm khuyến khích du khách châu Âu tới thăm Việt Nam đang được Bộ và các bên liên quan tích cực triển khai.

Bên cạnh đó, các địa phương và doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam đều đang có những sản phẩm và dịch vụ mới hứa hẹn sẽ là những sản phẩm hấp dẫn với du khách châu Âu.

Gian hàng Việt Nam tại WTM năm nay có sự tham gia của Tổng cục Du lịch, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn của Việt Nam và cả các địa phương có thế mạnh du lịch trên cả nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu