Bên cạnh đó, MV sẽ được các kênh truyền thông của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP), Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường, Grab Việt Nam, các nền tảng âm nhạc tại Việt Nam và Quốc Tế như nhaccuatui, Keeng, Spotify, Facebook… phát hành.
MV "Vững tin Việt Nam" có nhiều câu chuyện, hình ảnh truyền cảm hứng, tinh thần lạc quan quyết chiến thắng dịch Covid-19. - Ảnh: Báo Hà Nội mới |
"Vững tin Việt Nam" là bài hát của chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 với chủ đề "Niềm tin chiến thắng" do Bộ Y tế phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) và Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường thực hiện.
Bài hát được ra mắt với mong muốn truyền đi các thông điệp về tinh thần đoàn kết, kêu gọi người dân xây dựng các thói quen phù hợp trong trạng thái bình thường mới, thực hiện "mục tiêu kép" vừa chống dịch hiệu quả, vừa khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội. MV cũng là một lời tri ân đến những chiến sĩ trên tuyến đầu của cuộc chiến này - đội ngũ các chuyên gia, các y bác sĩ, các nhân viên y tế, quân nhân và hàng triệu người lao động, những người ở tiền tuyến vẫn đang ngày đêm chiến đấu để đẩy lùi dịch bệnh.