Đại sứ Du lịch Việt Nam góp phần quảng bá hình ảnh du lịch thân thiện, an toàn và hấp dẫn

Chia sẻ
(VOV5) - Bổ nhiệm Đại sứ Du lịch góp phần tích cực trong hoạt động quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch, thu hút bạn bè quốc tế ở các thị trường trọng điểm là việc cần thiết và phải làm ngay.

(VOV5) - Bổ nhiệm Đại sứ Du lịch góp phần tích cực trong hoạt động quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch, thu hút bạn bè quốc tế ở các thị trường trọng điểm là việc cần thiết và phải làm ngay.


Đây là ý kiến của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn tại cuộc gặp gỡ các cơ quan báo chí đóng góp ý kiến cho Quy chế bổ nhiệm, miễn nhiệm, tiêu chuẩn, hoạt động, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của Đại sứ Du lịch Việt Nam diễn ra sáng 29/5 tại Hà Nội. 


Theo dự thảo Quy chế, Đại sứ Du lịch Việt Nam là danh hiệu do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam bổ nhiệm. Sẽ có 2 danh hiệu gồm: Đại sứ Du lịch Việt Nam và Đại sứ du lịch Việt Nam tại các quốc gia, địa bàn, thị trường du lịch cụ thể. Đặc biệt, Quy chế cũng xác định sẽ không giới hạn số lượng Đại sứ Du lịch Việt Nam. Đại sứ Du lịch Việt Nam sẽ là người đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam tại các hoạt động quảng bá, xúc tiến trong nước và quốc tế. Nhiệm kỳ Đại sứ Du lịch Việt Nam tối đa là 3 năm. Đại sứ Du lịch Việt Nam sắp được bổ nhiệm sẽ đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngành du lịch Việt Nam trong nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến, giới thiệu văn hóa, du lịch diễn ra ở trong và ngoài nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu