Xây dựng và bảo vệ thương hiệu trong nền kinh tế tri thức

Chia sẻ
(VOV5) - Ngày 26/5, tại tỉnh Bình Dương, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức Hội thảo chuyên đề Xây dựng và bảo vệ thương hiệu trong nền kinh tế trí thức, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu mạnh và bảo vệ thương hiệu trong nền kinh tế mới – kinh tế tri thức, hội nhập kinh tế toàn cầu.
(VOV5) - Ngày 26/5, tại tỉnh Bình Dương, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức Hội thảo chuyên đề Xây dựng và bảo vệ thương hiệu trong nền kinh tế trí thức, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu mạnh và bảo vệ thương hiệu trong nền kinh tế mới – kinh tế tri thức, hội nhập kinh tế toàn cầu. Các tham luận tại hội thảo nhấn mạnh đến tầm quan trọng của quyền công nghệ, sở hữu trí tuệ, thương hiệu sản phẩm phải được xây dựng, quản lý và bảo vệ một cách chặt chẽ, thực hiện đúng quy luật giá trị, quản lý theo cơ chế thị trường, thực hiện công bằng xã hội. Các đại biểu cho rằng cần có nhiều sản phẩm có thương hiệu mạnh; phát huy tối đa nhân tố con người, phát triển mạnh mẽ lực lượng sản xuất với trình độ khoa học, công nghệ ngày càng cao. Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ cao trong điều kiện hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Con người là chủ thể, là nguồn lực chủ yếu của kinh tế tri thức, nâng dần hàm lượng tri thức trong các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu