Xây dựng kế hoạch hội nhập về du lịch Việt Nam trong Cộng đồng kinh tế ASEAN

Chia sẻ
(VOV5) - Ngày 30/3, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức “Hội nghị Phổ biến Chiến lược Du lịch ASEAN giai đoạn 2016-2025 và các nội dung liên quan đến hội nhập”.
(VOV5) - Ngày 30/3, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức “Hội nghị Phổ biến Chiến lược Du lịch ASEAN giai đoạn 2016-2025 và các nội dung liên quan đến hội nhập” với sự hỗ trợ kỹ thuật của Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với Môi trường và Xã hội” (Dự án EU-ESRT do liên minh châu Âu tài trợ).

Xây dựng kế hoạch hội nhập về du lịch Việt Nam trong Cộng đồng kinh tế ASEAN - ảnh 1
Các nhà quản lý, chuyên gia giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp (Ảnh: hanoimoi.com.vn)

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức về cơ hội và thách thức đối với ngành Du lịch Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Hội nghị là diễn đàn để các nhà quản lý - hoạch định chính sách, các chuyên gia trong và ngoài nước, cộng đồng doanh nghiệp cũng như người lao động chia sẻ thông tin kinh nghiệm, đánh giá cơ hội, khó khăn và thách thức trong quá trình Việt Nam hội nhập.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có nhận thức đầy đủ về con đường hội nhập, từ đó chủ động xây dựng kế hoạch, chiến lược hoạt động phù hợp và hiệu quả nhằm tận dụng cơ hội cũng và vượt qua những khó khăn, thách thức trong thời gian tới, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập du lịch trong Cộng đồng kinh tế ASEAN.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu