VietNam Expo 2015: Cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài

Chia sẻ
(VOV5) - Sáng nay, tại Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam 2015 (Vietnam Expo2015), với chủ đề “Hợp tác Hướng tới Cộng đồng kinh tế ASEAN”. 

(VOV5) - Sáng nay, tại Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam 2015 (Vietnam Expo2015), với chủ đề “Hợp tác Hướng tới Cộng đồng kinh tế ASEAN”. 


VietNam Expo 2015: Cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài - ảnh 1


Đây  là cơ hội kết nối các doanh nghiệp, giao dịch thương mại, đầu tư và chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.  Hội chợ có quy mô 750 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Algeria, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Cộng hòa Séc, Cuba, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Hàn Quốc, Indonexia, Malaysia, Mông Cổ, Mỹ, Nam Phi... Các mặt hàng được các quốc gia giới thiệu rất đa dạng, từ máy móc, thiết bị, điện – điện tử, linh phụ kiện cho đến đồ gia dụng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tham gia hội chợ thương mại quốc tế Viet Nam Expo 2015 có nhiều doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2014 của Việt Nam. Các doanh nghiệp mong muốn ngoài mục đích giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến khách hàng, quảng bá thương hiệu, sẽ ký được nhiều hợp đồng, mở rộng thị trường xuất khẩu, tiếp xúc, học hỏi các doanh nghiệp đến từ các nước khác. Bà Phạm Bích Ngọc, Giám đốc kinh doanh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kona, chuyên sản xuất các sản phẩm chăn, ga cho biết đây là Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp đẩy mạnh giao thương, quảng bá một cách hiệu quả:  Đây là cơ hội giao thương quốc tế nên chúng tôi mong muốn được tiếp xúc với hiều đối tác nước ngoài. Đây  cũng là một hội chợ lớn được các doanh nghiệp trong nước quan tâm. Chúng tôi được tiếp xúc với các doanh nghiệp có tiềm năng hợp tác, đồng thời là cơ hội để quảng bá các sản phẩm mới đến người tiêu dùng.


Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam Expo được tổ chức vào tháng 4 hàng năm, được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng của ngành công thương Việt Nam, góp phần không nhỏ vào chuỗi các chương trình hợp tác, xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư tại Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu