Việt Nam và Mexico tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chia sẻ
(VOV5) - Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đánh giá cao vai trò và các hoạt động của Đại sứ Sara Valdes Bolano góp phần thúc đẩy quan hệ nhiều mặt giữa Việt Nam và  Mexico.
(VOV5) - Chiều 14/11, tại Hà Nội, tiếp Đại sứ Mexico tại Việt Nam Sara Valdes Bolano, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đánh giá cao vai trò và các hoạt động của Đại sứ Sara Valdes Bolano góp phần thúc đẩy quan hệ nhiều mặt giữa Việt Nam và  Mexico.

Việt Nam và Mexico tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực - ảnh 1
Ảnh minh họa: Hội thảo thương mại thu hút nhiều doanh nghiệp dệt may của Việt Nam và Mexico.


Thông báo với Đại sứ về chuyến thăm Mexico sắp tới của Đoàn công tác cấp cao của Quốc hội Việt Nam, Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định chuyến thăm nhằm tăng cường quan hệ giữa hai nước trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực lập pháp và giám sát tối cao của cơ quan lập pháp hai nước. Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị thời gian tới, hai bên tiếp tục tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi đoàn các cấp, nhất là đoàn cấp cao và đoàn các ủy ban, nhóm nghị sỹ hữu nghị. 

 

Đại sứ Sara Valdes Bolano khẳng định trên cương vị của mình sẽ tiếp tục có những hành động và đóng góp tích cực hơn để vun đắp quan hệ hợp tác giữa Mexico và Việt Nam, Quốc hội và nhân dân hai nước ngày càng gần gũi, hiệu quả hơn.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu