Việt Nam và Cuba tăng cường mối quan hệ hữu nghị

Chia sẻ
(VOV5) -Hai bên cam kết thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa hai tổ chức phụ nữ; chia sẻ những mục tiêu, những thành tựu trong công tác trao quyền cho nữ giới.

Ngày 13/7, Đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, do Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thu Hà dẫn đầu đã kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Cuba (từ 7 - 13/7).

Việt Nam và Cuba tăng cường mối quan hệ hữu nghị - ảnh 1Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà. -Ảnh: Phương Hoa/TTXVN 

Trong thời gian này, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã gặp gỡ Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Cuba, đồng thời là Tổng thư ký Liên đoàn Phụ nữ Cuba (FMC) Teresa Amarelle Boué.

Hai bên cam kết thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước, đặc biệt là hai tổ chức phụ nữ; chia sẻ những mục tiêu, những thành tựu trong công tác trao quyền cho nữ giới, cũng như những thách thức phải đối mặt.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khẳng định sẵn sàng chia sẻ với nước bạn những hoạt động và kinh nghiệm trong công tác của Hội trong việc tham gia tích cực vào các kế hoạch thúc đẩy nền kinh tế của đất nước, và công tác chuẩn bị để thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong thời đại mới.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu