Việt Nam tham dự Hội chợ Ngoại giao đoàn tại Venezuela

Chia sẻ
(VOV5) - Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela lần đầu tiên tham gia Hội chợ Ngoại giao đoàn (Bazar de Asociacion de diplomaticos - BAD) vừa diễn ra tại Venezuela, cùng hơn 50 nước và tổ chức quốc tế. 
(VOV5) - Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela lần đầu tiên tham gia Hội chợ Ngoại giao đoàn (Bazar de Asociacion de diplomaticos - BAD) vừa diễn ra tại Venezuela, cùng hơn 50 nước và tổ chức quốc tế. Đây là hội chợ tổ chức thường niên với mục đích giúp các nước tham gia quảng bá hình ảnh và các sản phẩm đặc trưng của đất nước mình với công chúng Venezuela và bạn bè quốc tế, cũng như quyên góp hỗ trợ từ thiện cho một số tổ chức xã hội sở tại.

Tại hội chợ, gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam trang trí rực rỡ cờ, hoa cùng nhiều tranh ảnh phong cảnh Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khách và dân chúng. Những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống như gốm, sơn mài, nón lá, lụa tơ tằm… trưng bày tại hội chợ đều được lựa chọn kỹ càng từ trong nước, do chính các nhân viên Đại sứ quan chuẩn bị, nhằm giới thiệu với khách hàng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người và truyền thống văn hóa Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu