Việt Nam, Lào, Campuchia tăng cường hợp tác trong Khu vực Tam giác Phát triển

Chia sẻ
(VOV5) - Hội nghị chung lần thứ hai giữa Ủy ban Quốc phòng, An ninh ba nước Campuchia, Lào và Việt Nam với chủ đề: “Tăng cường vai trò và trách nhiệm giám sát Nghị viện của các ủy ban tương ứng trong việc hỗ trợ Khu vực Tam giác Phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam”. 
(VOV5) - Ngày 28/9, tại tỉnh Champasac, Lào diễn ra Hội nghị chung lần thứ hai giữa Ủy ban Quốc phòng, An ninh ba nước Campuchia, Lào và Việt Nam với chủ đề: “Tăng cường vai trò và trách nhiệm giám sát Nghị viện của các ủy ban tương ứng trong việc hỗ trợ Khu vực Tam giác Phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV)”.


Việt Nam, Lào, Campuchia tăng cường hợp tác trong Khu vực Tam giác Phát triển - ảnh 1
Trung tướng Nguyễn Kim Khoa, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị. (Ảnh: TTXVN)


 Đoàn Việt Nam do Trung tướng Nguyễn Kim Khoa, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội dẫn đầu. 


Hội nghị nhất trí ủng hộ sự hợp tác giữa các đại biểu quốc hội của ba nước trong việc trao đổi kinh nghiệm và thông tin; Nhất trí cùng nhau thúc đẩy các lĩnh vực có liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh, trật tự tại khu vực biên giới thông qua con đường ngoại giao. Kết thúc hội nghị, các trưởng đoàn của ba nước ký Biên bản hội nghị chung giữa ba ủy ban. Biên bản này có hiệu lực ngay sau khi được ký kết.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu