Việt Nam góp phần thúc đẩy hình thành Cộng đồng ASEAN

Chia sẻ
(VOV5) - Chiều 5/8, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp gỡ đoàn đại biểu tham gia chương trình “Vì một cộng đồng ASEAN đoàn kết và phát triển”. 
(VOV5) - Chiều 5/8, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp gỡ đoàn đại biểu tham gia chương trình “Vì một cộng đồng ASEAN đoàn kết và phát triển” gồm 106 doanh nghiệp, doanh nhân đã và đang hợp tác đầu tư với các nước ASEAN.



Việt Nam góp phần thúc đẩy hình thành Cộng đồng ASEAN - ảnh 1
Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại cuộc gặp (Ảnh: quochoi.vn)


Tại đây, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nêu rõ là một thành viên tích cực của ASEAN, Việt Nam cùng nhiều nước thành viên khác thúc đẩy hoàn thành ý tưởng hình thành Cộng đồng ASEAN, qua đó không ngừng củng cố và tăng cường đoàn kết, thống nhất trong ASEAN, nhằm nâng cao vị thế ASEAN và phát huy vai trò trung tâm ở khu vực.


Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, với sự chung tay góp sức của các tầng lớp nhân dân Việt Nam và các nước ASEAN, tình đoàn kết giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước ASEAN nói riêng và với cả Cộng đồng ASEAN nói chung sẽ ngày càng bền vững, góp phần đưa ASEAN trở thành một Cộng đồng hòa bình và phát triển.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu