Việt Nam, Ấn Độ tăng cường hợp tác vì hòa bình và thịnh vượng

Chia sẻ
(VOV5) -  Các đại biểu đã khẳng định tình đoàn kết, hữu nghị gắn bó keo sơn giữa nhân dân hai nước, Việt Nam và Ấn Độ có mối quan hệ truyền thống và hòa hợp lâu đời.

(VOV5) -  Các đại biểu đã khẳng định tình đoàn kết, hữu nghị gắn bó keo sơn giữa nhân dân hai nước, Việt Nam và Ấn Độ có mối quan hệ truyền thống và hòa hợp lâu đời.


Trong khuôn khổ Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Ấn Độ lần thứ 7, sáng 31/10 tại thành phố Tumkur, bang Karnataka của Ấn Độ diễn ra cuộc giao lưu văn nghệ giữa Đoàn đại biểu nhân dân Việt Nam và lãnh đạo hội đồng, cơ quan lập pháp thành phố cùng đại diện các tổ chức chính trị-xã hội tại đây.

Việt Nam, Ấn Độ tăng cường hợp tác vì hòa bình và thịnh vượng  - ảnh 1
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: xaluan



Cuộc liên hoan nằm trong các hoạt động kỷ niệm 43 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Ấn Độ. Tại buổi liên hoan, các đại biểu đã khẳng định tình đoàn kết, hữu nghị gắn bó keo sơn giữa nhân dân hai nước, Việt Nam và Ấn Độ có mối quan hệ truyền thống và hòa hợp lâu đời, người dân hai nước có truyền thống yêu nước nồng nàn và đấu tranh chống giặc ngoại xâm.

Tối cùng ngày, tại thủ phủ Bangalore của bang Kanartaka, Đoàn đại biểu nhân dân Việt Nam có buổi gặp gỡ, giao lưu với các tổ chức chính trị-xã hội của Ấn Độ. Các đại biểu tham dự cuộc gặp đã chia sẻ những thông tin về Việt Nam hôm nay trong các lĩnh vực như giáo dục, xóa đói giảm nghèo, thu nhập bình quân trên đầu người, kết quả hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ. Tất cả đều khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ Việt Nam trong tương lai.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu