Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam và Viện KHXH Quốc gia Lào thúc đẩy hợp tác

Chia sẻ
(VOV5) - Trong thời gian tới hai bên tiếp tục thúc đẩy hợp tác khoa học và lý luận chính trị để cung cấp luận cứ khoa học cho Đảng và Nhà nước của mỗi nước trong việc hoạch định đường lối, chính sách...

(VOV5) - Trong chuyến thăm và làm việc tại Lào từ ngày 27-31/10, chiều 31/10, Đoàn Viện Hàn lâm khoa học xã hội (KHXH) Việt Nam do GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch viện, dẫn đầu đã có buổi làm việc với Viện KHXH Quốc gia Lào do PGS.TS. Thongxalit Manomek, quyền Chủ tịch viện dẫn đầu. 

Trong buổi làm việc, hai bên thông báo cho nhau tình hình của mỗi viện, đánh giá cao kết quả hợp tác giữa hai viện trong thời gian qua. Việc hai bên trao đổi đoàn, trao đổi thông tin không những giúp cán bộ hai viện hiểu nhau hơn mà còn giúp nhau hợp tác xây dựng đề tài hiệu quả.

Trong thời gian tới hai bên tiếp tục thúc đẩy hợp tác khoa học và lý luận chính trị để cung cấp luận cứ khoa học cho Đảng và Nhà nước của mỗi nước trong việc hoạch định đường lối, chính sách; phát huy hơn nữa những kết quả hợp tác quốc tế đã đạt được… góp phần xây dựng và phát triển quan hệ hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu