Vì một nền báo chí chuyên nghiệp và sáng tạo

Chia sẻ
(VOV5) -  Hội nghị Ban chấp hành Tổ chức các hãng thông tấn châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 44 diễn ra sáng 19/4, tại Hà Nội.

Hội nghị Ban chấp hành Tổ chức các hãng thông tấn châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 44 tập trung vào 3 nội dung: một là chiến lược của các hãng thông tấn để ứng phó với việc thay đổi thói quen sử dụng thông tin, trước sự "thống trị" của nhiều phương tiện truyền thông mới, tập trung vào các nội dung video; hai là tin giả và kiểm chứng thông tin báo chí; ba là giành lại niềm tin đối với báo chí chính thống.

Vì một nền báo chí chuyên nghiệp và sáng tạo - ảnh 1Hội nghị Thượng đỉnh OANA diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) trong hai ngày 22 và 23/4/2010 với sự tham dự của khoảng 90 nhà lãnh đạo đại diện cho 44 hãng thông tấn từ 35 quốc gia thành viên OANA. -Nguồn: Yonhap/TTXVN

Với chủ đề: “Vì một nền báo chí chuyên nghiệp và sáng tạo” thể hiện trách nhiệm của các Hãng thông tấn đối với sự phát triển của tổ chức nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ của dòng thông tin chủ lưu trên thế giới, góp phần xây dựng một môi trường báo chí lành mạnh, chuyên nghiệp và sáng tạo ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Đăng cai tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Tổ chức các hãng thông tấn châu Á - Thái Bình Dương, Thông tấn xã Việt Nam khẳng định vai trò của hãng thông tấn quốc gia của Việt Nam tại diễn đàn báo chí đa phương khu vực uy tín và hoạt động hiệu quả này.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu