"Tuần ẩm thực châu Á" tại Praha - tôn vinh món ăn Việt

Chia sẻ
(VOV5) - Một số món ăn Việt Nam như nem rán Hà Nội, bún bò Nam Bộ... đặc biệt thu hút được khách hàng và rất được ưa chuộng.

(VOV5) - Sự kiện diễn ra từ ngày 26/2 đến 4/3, tại Cộng hòa Séc, nhằm quảng bá các sản phẩm lương thực - thực phẩm của các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Một số món ăn Việt Nam như nem rán Hà Nội, bún bò Nam Bộ... đặc biệt thu hút được khách hàng và rất được ưa chuộng.

"Tuần ẩm thực châu Á" tại Praha - tôn vinh món ăn Việt - ảnh 1
Nem rán Hà Nội được nhiều thực khách ưa thích


Bà Romana Nýdrle, Giám đốc truyền thông Tập đoàn MAKRO, đơn vi tham gia tổ chức sự kiện, nêu rõ "Tuần ẩm thực châu Á" là cơ hội tốt để giới thiệu rộng rãi với người tiêu dùng các mặt hàng thực phẩm của Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản..., qua đó giúp đầu bếp các nhà hàng châu Á, trong đó có các nhà hàng Việt ở CH Séc, có thể chọn lựa chính xác những loại lương thực-thực phẩm, gia vị để phục vụ thực khách. Thời gian tới, MAKRO sẽ thực hiện một chiến lược tiếp cận khách hàng tích cực hơn, trong đó có việc quảng bá các loại thực phẩm có nguồn gốc châu Á, bao gồm cả nghệ thuật ẩm thực Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu