Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng chúc mừng các cơ quan báo chí

Chia sẻ
(VOV5) - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan và đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, xây dựng nền báo chí Việt Nam. 

(VOV5) - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan và đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, xây dựng nền báo chí Việt Nam. 

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng chúc mừng các cơ quan báo chí - ảnh 1
Ông Võ Văn Thưởng tặng hoa chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam


Sáng nay, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đến thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Tạp chí Cộng sản và báo Đại đoàn kết nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2016). 


Tại các cơ quan báo chí, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan và đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, xây dựng nền báo chí Việt Nam. Ông Võ Văn Thưởng mong muốn thời gian tới, đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tiếp tục làm tốt, chủ động hơn nữa trong tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người dân, phản ánh mọi mặt của đời sống, tạo động lực, đồng thuận trong xã hội, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Làm việc với Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng nhấn mạnh 2016 là năm đầu của nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam với nhiều nhiệm vụ quan trọng. Do đó, Đài TNVN cần truyền tải những thông tin nhanh nhất tới người dân về những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, tạo động lực góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp Đại hội đề ra. “Bên cạnh yêu cầu nhiệm vụ cao thì những thách thức về mặt cạnh tranh thông tin, về phát triển các loại hình thông tin hiện nay cũng đặt ra yêu cầu đơn vị phải tự vượt lên chính mình để trở thành địa điểm tin cậy về thông tin. Tôi tin tưởng rằng Đài TNVN mạnh trên lĩnh vực thông tin, là cơ quan chủ lực trong công tác tư tưởng văn hóa của Đảng”.


Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ khẳng định với sự đoàn kết nhất trí cao, Đài TNVN sẽ vươn lên trở thành tổ hợp truyền thông mạnh của quốc gia, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự tin yêu của công chúng.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu