Triển lãm ảnh Hà Nội – Huế - thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ
VOV5) - “Liên hoan ảnh nghệ thuật 3 thành phố kết nghĩa Hà Nội, Huế và thành phố Hồ Chí Minh” được Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội khai mạc chiều 04/05, tại Hà Nội. Triển lãm trưng bày 150 tác phẩm ảnh nghệ thuật chọn lọc của trên 80 nghệ sĩ nhiếp ảnh là Hội viên Hội nhiếp ảnh nghệ thuật thuộc ba thành phố Hà Nội- Huế- Thành phố Hồ Chí Minh. 

Triển lãm ảnh Hà Nội – Huế - thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1
Du khách nước ngoài tham quan triển lãm. Ảnh: cand online

(VOV5) - “Liên hoan ảnh nghệ thuật 3 thành phố kết nghĩa Hà Nội, Huế và thành phố Hồ Chí Minh” được Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội khai mạc chiều 04/05, tại Hà Nội. Triển lãm trưng bày 150 tác phẩm ảnh nghệ thuật chọn lọc của trên 80 nghệ sĩ nhiếp ảnh là Hội viên Hội nhiếp ảnh nghệ thuật thuộc ba thành phố Hà Nội- Huế- Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều tác phẩm trưng bày tại triển lãm từng  đạt giải thưởng cao trong nước và quốc tế.

Các tác phẩm thể hiện những nét đẹp, những góc nhìn mới trong mọi lĩnh vực hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước trong thời kỳ mở cửa và hội nhập, thể hiện nét đẹp văn hóa, văn minh thanh lịch…của người dân ba miền.

Ông Nguyễn Đức Chỉnh, Phó chủ tịch Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội, cho biết: “Tất cả những bức ảnh này đều được chọn lọc rất cẩn thận, cho nên liên hoan này thu hút được rất đông các nghệ sĩ nhiếp ảnh được đánh giá cao trong chuyên môn. Nếu so sánh các cuộc triển lãm trước thì đây là cuộc triển lãm nghiêm túc và ảnh đạt chất lượng nghệ thuật cao.”

“Liên hoan ảnh nghệ thuật 3 thành phố kết nghĩa Hà Nội, Huế và thành phố Hồ Chí Minh” diễn ra đến ngày 10/05./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu