Triển khai dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngọc Anh
Chia sẻ
(VOV5) - Đây là dự án mang tầm quốc gia trong khuôn khổ chiến lược bổ sung vi chất (Vitamin A, Sắt, Kẽm…) trong thực phẩm trên diện rộng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia nhằm giảm thiểu tỷ lệ thiếu Vitamin và chất khoáng cho người dân Việt Nam.

(VOV5) - Chiều 17/8, tại Hà Nội, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong việc thực hiện Dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm”.

Triển khai dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” chăm sóc sức khỏe cộng đồng - ảnh 1
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam với Viện Dinh dưỡng quốc gia


Đây là dự án mang tầm quốc gia trong khuôn khổ chiến lược bổ sung vi chất (Vitamin A, Sắt, Kẽm…) trong thực phẩm trên diện rộng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia nhằm giảm thiểu tỷ lệ thiếu Vitamin và chất khoáng cho người dân Việt Nam.


Để triển khai Chương trình bổ sung Vitamin trong bữa ăn hàng ngày, Viện Dinh dưỡng Quốc gia phối hợp cùng các doanh nghiệp triển khai dự án bổ sung vi chất dinh dưỡng cho người Việt Nam, sản xuất các thực phẩm bổ sung Vitamin, làm giàu vi chất cho bữa ăn người dân. Unilever Việt Nam đi tiên phong trong việc thực hiện chương trình ý nghĩa này bằng việc sản xuất sản phẩm “Hạt nêm Knorr mới - bổ sung Vitamin A” nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu