Trao Huy chương Hữu nghị cho nguyên Trưởng Đại diện của Tổ chức World Vision International tại VN

Chia sẻ
(VOV5) - Phần thưởng này nhằm ghi nhận những cống hiến của ông Edward Danielraj Selvanayagam đối với công cuộc xóa đói giảm nghèo của Việt Nam.
(VOV5) - Phần thưởng này nhằm ghi nhận những cống hiến của ông Edward Danielraj Selvanayagam đối với công cuộc xóa đói giảm nghèo của Việt Nam.

Trao Huy chương Hữu nghị cho nguyên Trưởng Đại diện của Tổ chức World Vision International tại VN - ảnh 1
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng trao Huy chương hữu nghị cho ông Edward Danielraj Selvanayagam. (Ảnh: TTXVN)

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam ngày 23/9 tổ chức Lễ trao Huy chương Hữu nghị của Chủ tịch nước cho ông Edward Danielraj Selvanayagam, nguyên Trưởng Đại diện của tổ chức World Vision International (WVI) tại Việt Nam.

Phần thưởng này nhằm ghi nhận những cống hiến của ông Edward Danielraj Selvanayagam đối với công cuộc xóa đói giảm nghèo của Việt Nam, thông qua thực hiện các chương trình, dự án giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của trẻ em và cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Edward Danielraj Selvanayagam bày tỏ niềm vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam, WVI, các tổ chức nhân đạo quốc tế và các nhà tài trợ sẽ ngày càng bền chặt, góp phần tiếp tục giúp đỡ nhiều hơn nữa trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cộng đồng.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu