Tổng giám đốc Đài TNVN thăm và làm việc với Hãng Truyền hình và Phát thanh Quốc gia Nga

Chia sẻ
(VOV5) - Tại trụ sở của Hãng ở Moscow, lãnh đạo hai bên giới thiệu về cơ cấu, hoạt động của cơ quan mình với các kênh phát thanh, truyền hình, trang báo điện tử cùng các xu hướng phát triển, mục tiêu hướng đến trong tương lai.

(VOV5) - Nhận lời mời của lãnh đạo Hãng Truyền hình và Phát thanh Quốc gia Toàn Nga, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) Nguyễn Đăng Tiến dẫn đầu đoàn đại biểu VOV  thăm Nga và làm việc với Hãng, nhằm tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ hợp tác với Hãng trong công tác thông tin và đào tạo cán bộ, phóng viên.

Tổng giám đốc Đài TNVN thăm và làm việc với Hãng Truyền hình và Phát thanh Quốc gia Nga - ảnh 1
Đoàn công tác Đài TNVN làm việc với lãnh đạo Hãng Rossia


Tại trụ sở của Hãng ở Moscow, lãnh đạo hai bên giới thiệu về cơ cấu, hoạt động của cơ quan mình với các kênh phát thanh, truyền hình, trang báo điện tử cùng các xu hướng phát triển, mục tiêu hướng đến trong tương lai. Nói về mong muốn thiết lập và mở rộng quan hệ hợp tác với hãng Truyền hình – Phát thanh Quốc gia Toàn Nga, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Đăng Tiến cho biết: “Hôm nay đến với các bạn, chúng tôi rất muốn thiết lập một mối quan hệ giữa Đài TNVN với Hãng hình và Phát thanh Quốc gia Toàn Nga. Với truyền thống lịch sử của hai nước, với tình cảm và sự giúp đỡ của các bạn, sự hợp tác này sẽ mang lại niềm tin, tình cảm và tất cả những kinh nghiệm và kiến thức để hai bên có thể trao đổi với nhau”.

Tổng giám đốc Đài TNVN thăm và làm việc với Hãng Truyền hình và Phát thanh Quốc gia Nga - ảnh 2
Tổng Giám đốc Đài TNVN tặng quà lưu niệm lãnh đạo Hãng Rossia


Về phần mình, ông Phiodorov, Giám Đốc Ban Giám đốc Quan hệ Quốc Tế của Hãng Truyền hình và Phát thanh Quốc gia Nga bày tỏ vui mừng được lần đầu tiên đón đoàn đại biểu của VOV sang thăm Nga và tới làm việc với Hãng. Ông Phiodorov cho biết từng nghe VOV bằng tiếng Nga qua sóng ngắn khi ông sống ở nhà ngoại ô. Chính bởi vậy, ông cũng hiểu sự hợp tác đôi bên là điều rất cần thiết lập và thúc đẩy.

Cũng nhân chuyến thăm Nga, đoàn đại biểu VOV đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga và có cuộc trao đổi với Đại sứ Phạm Xuân Sơn cùng một số cán bộ Đại sứ quán về quan hệ công tác thông tin báo chí giữa Cơ quan Thường trú VOV nói riêng và các cơ quan đại diện báo chí Việt Nam nói chung với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu