Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc với Báo Nhân Dân

Đặng Linh
Chia sẻ
(VOV5) - Tổng Bí thư bày tỏ tin tưởng, với truyền thống hết sức vẻ vang và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, trong thời gian tới, Báo Nhân Dân sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của mình, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong công tác tư tưởng, báo chí cách mạng ở Việt Nam.
.

(VOV5) - Trong không khí tiến tới kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2012), sáng 9/6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm và làm việc với Báo Nhân Dân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc với Báo Nhân Dân - ảnh 1
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói chuyện với lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Nhân Dân (Ảnh: Internet)

Nói chuyện với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Nhân Dân, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt biểu dương những thành tích báo Nhân Dân đã đạt được trong thời gian qua; nhấn mạnh vai trò hết sức quan trọng của báo Nhân Dân trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc; đồng thời gợi mở một số điểm cần làm rõ hơn, như vì sao sức hấp dẫn của báo Đảng nói chung và báo Nhân Dân nói riêng còn kém; sức ảnh hưởng, lan tỏa còn hạn chế? Cái gì có thể tạo ra sức hấp dẫn cho báo...


Tổng Bí thư bày tỏ tin tưởng, với truyền thống hết sức vẻ vang và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, trong thời gian tới, Báo Nhân Dân sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của mình, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong công tác tư tưởng, báo chí cách mạng ở Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu