Tọa đàm trực tuyến “Tây Nguyên với xóa đói giảm nghèo”

Chia sẻ
(VOV5) - Chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Tây Nguyên với công tác xóa đói giảm nghèo” sẽ diễn ra vào ngày 25/3 tới, tại thành phố Buôn Mê Thuột. Khách mời của chương trình là lãnh đạo các tỉnh trong khu vực. 

Tọa đàm trực tuyến “Tây Nguyên với xóa đói giảm nghèo” - ảnh 1


(VOV5) - Chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Tây Nguyên với công tác xóa đói giảm nghèo” sẽ diễn ra vào ngày 25/3 tới, tại thành phố Buôn Mê Thuột.

Khách mời của chương trình là lãnh đạo các tỉnh trong khu vực. Các vấn đề trao đổi với khách mời tập trung vào thực trạng và khó khăn của công tác xóa đói giảm nghèo đối với địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, đặc biệt là đối với đối tượng di dân tự do, đồng bào dân tộc thiểu số tại các địa phương ; những chính sách ưu đãi với nhóm đối tượng trên ; hướng thoát nghèo bền vững.

Thông qua cuộc đối thoại, những nỗ lực của các địa phương khu vực Tây Nguyên trong công tác xóa đói giảm nghèo sẽ được khắc họa rõ nét hơn, qua đó các địa phương cùng chia sẻ những bài học kinh nghiệm, phát huy những  chính sách hay, những giải pháp tốt đồng thời đề xuất chính sách, giải pháp cụ thể với Trung ương nhằm tháo gỡ khó khăn, giúp Tây Nguyên phát triển bền vững, sớm trở thành vùng kinh tế động lực của đất nước./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu