Tọa đàm giữa các phóng viên Việt Nam với AP về "Truyền thông và sự phát triển quan hệ Việt – Mỹ"

Chia sẻ
(VOV5)- Hội Việt – Mỹ thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị phối hợp với hãng thông tân AP và Trung tâm quốc tế Mỹ (IC) tổ chức tọa đàm giao lưu giữa phóng viên 2 nước.
(VOV5)- Hội Việt – Mỹ thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị phối hợp với hãng thông tân AP và Trung tâm quốc tế Mỹ (IC) tổ chức tọa đàm giao lưu giữa phóng viên 2 nước.


Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của đoàn hãng thông tấn AP và nhân dịp kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt – Mỹ, hôm nay (12/6), Hội Việt – Mỹ thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị phối hợp với hãng thông tân AP và Trung tâm quốc tế Mỹ (IC) tổ chức tọa đàm giao lưu giữa phóng viên 2 nước với chủ đề “Truyền thông và sự phát triển quan hệ Việt – Mỹ”. 

Tọa đàm giữa các phóng viên Việt Nam với AP về "Truyền thông và sự phát triển quan hệ Việt – Mỹ" - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc Hãng thông tấn Hoa Kỳ (AP) Gary Pruitt sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Ảnh: TTXVN


Nhìn lại lịch sử 70 năm của Hội Việt – Mỹ và 20 năm bình thường hóa quan hệ giữa 2 nước, ông Nguyễn Tâm Chiến, Chủ tịch Hội Việt – Mỹ cho biết từ giai đoạn đất nước còn trong chiến tranh, khi báo chí cách mạng Việt Nam chưa thể tuyên truyền rộng rãi ngoài phạm vi đất nước, người dân Việt Nam đã biết đến AP như là một hãng thông tấn tôn trọng và truyền tải sự thật về cuộc chiến tranh ở Việt Nam đến toàn thế giới. Ông cho biết: “Tôi muốn tỏ lòng mong muốn rằng quan hệ giữa Việt Nam và hãng thông tấn AP tiếp tục tốt đẹp và AP tiếp tục là một hãng tin tầm cỡ thế giới, với những ưu việt của mình, với sức mạnh sự thật trong công việc của mình sẽ tiếp tục đóng góp tốt đẹp cho quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa Mỹ và Việt Nam trong thời kỳ mới”./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu