Tọa đàm Doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo

Chia sẻ
(VOV5) - Tọa đàm “Doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo” do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức ngày 23/3, tại Bình Dương nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và các nhà khoa học chia sẻ kinh nghiệm đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu và triển khai ứng dụng công nghệ, quản trị doanh nghiệp.

(VOV5) - Tọa đàm “Doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo” do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức ngày 23/3, tại Bình Dương.

Tọa đàm Doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo  - ảnh 1
Ảnh: citinews.net


Tọa đàm nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và các nhà khoa học chia sẻ kinh nghiệm đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu và triển khai ứng dụng công nghệ, quản trị doanh nghiệp. Đồng thời, trao đổi về các vấn đề trong thực tiễn đổi mới sáng tạo; những vướng mắc và hạn chế trong cơ chế và chính sách hiện hành để hướng tới xây dựng và hoàn thiện những chính sách quản lý và hỗ trợ của Nhà nước phù hợp hơn với thực tiễn, tạo môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo thành công. Chia sẻ với các đại biểu tại buổi tọa đàm, các chuyên gia đầu về các khoa học công nghệ phân tích một số vấn đề về đổi mới công nghệ, những vướng mắc, khó khăn và giải pháp đột phá trong công nghệ./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu