Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Chia sẻ
(VOV5) - Sáng 4/8, tại thành phố Hồ Chí Minh, gần 10.000 người tham dự cuộc đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin và người khuyết tật nghèo” lần thứ 6 do Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin - ảnh 1
Hàng ngàn người tham gia đi bộ sáng 4/8 tại công viên văn hóa Đầm Sen - Ảnh: VGP/Mạnh Hùng

(VOV5) - Sáng 4/8, tại thành phố Hồ Chí Minh, gần 10.000 người tham dự cuộc đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin và người khuyết tật nghèo” lần thứ 6 do Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức, nhân sự kiện 51 năm thảm họa dioxin tại Việt Nam (10/8/1961-10/8/2012). Chương trình là nhịp cầu nhân ái để cộng đồng cảm thông và cùng chung tay giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người khuyết tật bằng những hành động cụ thể.

Chị Nguyễn Thị Kim Luân, Công ty thang máy Thái Bình, cho biết:
“Đây là lần đầu tiên tham gia chương trình, công ty đã vận động toàn thể cán bộ công nhân viên tham gia quyên góp, ủng hộ những nạn nhân. Hy vọng đóng góp của mình sẽ chia sẻ phần nào nỗi đau của các nạn nhân da cam và đồng thời là những người khuyết tật.”

 Tại cuộc đi bộ, các đơn vị và cá nhân ủng hộ được gần 1 tỷ đồng cho Hội Chữ thập Đỏ thành phố Hồ Chí Minh để trợ giúp các nạn nhân chất độc da cam/dioxin và người khuyết tật nghèo./.

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu