Thành phố Hồ Chí Minh kỷ niệm Ngày Quốc khánh Hungary

Chia sẻ
(VOV5) - Tối 21/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc khánh Hungary (20/8).

(VOV5) - Tối 21/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc khánh Hungary (20/8). Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư Lê Minh Triết, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Hungary Thành phố Hồ Chí Minh, nhấn mạnh tình hữu nghị và mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Hungary đã duy trì và không ngừng phát triển trong suốt 65 năm qua.

 Thành phố Hồ Chí Minh kỷ niệm Ngày Quốc khánh Hungary  - ảnh 1
Ông Lê Minh Triết - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Hungary tại Tp.HCM phát biểu tại buổi họp mặt


Trong hoàn cảnh mới, mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước vẫn tiếp tục phát triển trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, hỗ trợ nhau trong phát triển và hội nhập quốc tế. Mặc dù đã đạt được những thành tựu tốt đẹp, nhưng tiềm năng cho sự mở rộng hợp tác giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực còn rất lớn, hai nước sẽ cùng hỗ trợ nhau dựa trên tiềm năng, thế mạnh của mỗi nước. Việt Nam luôn coi tình hữu nghị giữa hai nước là tài sản quý giá, trách nhiệm của các thế hệ ngày nay và mai sau là phải kế thừa, gìn giữ và phát triển mối quan hệ đó vì lợi ích của nhân dân hai nước. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu