Tháng hành động vì trẻ em: Đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Chia sẻ
(VOV5)- Tỉnh Sóc Trăng  hôm qua tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2014, với chủ đề “ Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”.

(VOV5)- Tỉnh Sóc Trăng  hôm qua tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2014, với chủ đề “ Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”.

Trong thời gian từ ngày 30/5 - 30/6, Sóc Trăng đẩy mạnh hoạt động truyền thông, vận động xã hội tăng cường tuyên truyền các nội dung chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Qua đó, giúp nhân dân nâng cao nhận thức về công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em; góp phần hạn chế tình trạng trẻ em bị bạo hành, xâm hại, bị bóc lột sức lao động, rơi vào tệ nạn xã hội hay vi phạm pháp luật...

Tháng hành động vì trẻ em: Đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em  - ảnh 1
Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2014

Cùng ngày, tỉnh Đắk Nông, Long An, Ninh Thuận… cũng phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2014, kêu gọi sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội chăm sóc, bảo vệ cũng như phòng ngừa, hạn chế tối đa tình trạng trẻ em bị bạo lực, xâm hại; thực hiện hiệu quả hơn các chính sách, chương trình vận động xã hội tích cực góp sức cải thiện điều kiện sống, tạo cơ hội để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu