Thắng 3-1 trước Indonesia, Việt Nam xếp vị trí thứ nhì ở bảng G

Hương Trà/PV VOV thường trú tại Indonesia
Chia sẻ
(VOV5) - Trận thắng 3-1 trước Indonesia giúp Việt Nam có được vị trí thứ nhì ở bảng G.

Tối 15/10, tại Bali, Indonesia, diễn ra trận đấu giữa đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Sau trận đấu, hai đội tuyển đã có buổi họp báo. 

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực, khắc phục khó khăn ở sân khách và giành trọn 3 điểm. Chia sẻ về pha thủng lưới cuối trận, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Bóng đá là môn thể thao có nhiều sai số và không thể dự đoán. Một bàn thua đáng tiếc, nhưng chúng tôi sẽ phân tích và rút kinh nghiệm sau."

Thắng 3-1 trước Indonesia, Việt Nam xếp vị trí thứ nhì ở bảng G - ảnh 1Huấn luyện viên đội chủ nhà Indonesia, ông Simon McMenemy 

Về phần mình, huấn luyện viên đội chủ nhà Indonesia, ông Simon McMenemy cho biết: "Tuyển Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mà Indonesia đã đối đầu mấy năm trước. Mọi người đã thấy những gì Việt Nam làm được ở Asian Cup. Họ trẻ trung, mạnh mẽ, có những con người biết xử lý các hoàn cảnh phức tạp."

Trận thắng 3-1 trước Indonesia giúp Việt Nam có được vị trí thứ nhì ở bảng G, sau đội tuyển Thái Lan, cùng 7 điểm nhưng hơn Việt Nam về hiệu số bàn thắng. Các cổ động viên vui mừng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và hi vọng đội tuyển tiếp tục có những trận đấu giành thắng lợi. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu