Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và nhân dân vùng biển Tây Nam

Vĩnh Phong
Chia sẻ
(VOV5) – Ngày 21/01, Bộ tư lệnh vùng 5 Hải Quân Việt Nam cùng đại diện một số tỉnh ở Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long bắt đầu đi thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo vùng biển Tây Nam Tổ quốc. Đại tá Đoàn Xuân Tuyển, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ tư lệnh vùng 5, cho biết đã chuẩn bị đầy đủ các nhu yếu phẩm phục vụ Tết như bánh chưng, mứt… để cán bộ chiến sỹ ở các đảo được hưởng một cái Tết như ở đất liền.

(VOV5) – Ngày 21/01, Bộ tư lệnh vùng 5 Hải Quân Việt Nam cùng đại diện một số tỉnh ở Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long bắt đầu đi thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo vùng biển Tây Nam Tổ quốc. Đại tá Đoàn Xuân Tuyển, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ tư lệnh vùng 5, cho biết đã chuẩn bị đầy đủ các nhu yếu phẩm phục vụ Tết như bánh chưng, mứt… để cán bộ chiến sỹ ở các đảo được hưởng một cái Tết như ở đất liền: “Theo chủ trương của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân, chúng tôi chuẩn bị Tết cho cán bộ chiến sỹ chu đáo. Bộ Tư lệnh vùng đã có kế hoạch đảm bảo Tết cho các lực lượng. Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến đất liền đã quan tâm đến cán bộ chiến sỹ mỗi khi Tết đến, Xuân về… Cán bộ chiến sỹ trên đảo sẽ luôn luôn vững chắc tay súng, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo để đất liền đón Tết vui vẻ.” 


Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và nhân dân vùng biển Tây Nam - ảnh 1
Đại tá Đoàn Xuân Tuyển, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ tư lệnh vùng 5



Trong những năm qua, lực lượng của Vùng 5 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng cảnh sách biển, bộ đội biên phòng và các địa phương bảo vệ vững chắc vùng biển đảo Tây Nam Tổ quốc. Ngoài ra, hàng năm, Vùng 5 Hải quân còn phối hợp tổ chức tuần tra chung với lực lượng Hải quân hoàng gia Thái Lan, Campuchia nhằm xây dựng đường biên giới trên biển hòa bình, hữu nghị./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu