Tăng cường phối hợp thông tin đảm bảo an ninh, quốc phòng vùng Tây Nguyên

Chia sẻ
(VOV5) - Các lực lượng, cơ quan chức năng, địa phương các tỉnh Tây Nguyên cần tiếp tục nắm chắc mọi diễn biến, tình hình an ninh, quốc phòng để chủ động phòng ngừa và đấu tranh làm thất bại mọi hoạt động chống phá.

(VOV5) - Các lực lượng, cơ quan chức năng, địa phương các tỉnh Tây Nguyên cần tiếp tục nắm chắc mọi diễn biến, tình hình an ninh, quốc phòng để chủ động phòng ngừa và đấu tranh làm thất bại mọi hoạt động chống phá. Đây là đề nghị của Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đưa ra trong Hội nghị công tác phối hợp thông tin về an ninh, quốc phòng nhằm đảm bảo an ninh, quốc phòng toàn vùng Tây Nguyên năm 2014, diễn ra sáng 30/12, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).


Tăng cường phối hợp thông tin đảm bảo an ninh, quốc phòng vùng Tây Nguyên  - ảnh 1
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: cand.com.vn


 Cụ thể, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên yêu cầu các địa phương tập trung vào những vấn đề liên quan đến an ninh chính trị, an ninh biên giới, an ninh tôn giáo, an ninh nông thôn, bảo vệ tuyệt đối an toàn công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp và các hoạt động kỷ niệm, các ngày lễ lớn diễn ra trên toàn vùng Tây Nguyên. Các lực lượng, đơn vị chức năng, các tỉnh Tây Nguyên nâng cao hiệu quả giáo dục, cảm hóa, quản lý tốt các đối tượng FULRO được tha tù, không để tái hoạt động; giải quyết dứt điểm những vấn đề trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, không để xảy ra các “điểm nóng”./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu