Singapore chia sẻ kinh nghiệm quản trị và hành chính công với Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Đoàn học viên Việt Nam gồm 25 thành viên là cán bộ cấp thứ trưởng và quy hoạch thứ trưởng, đã tham gia khóa học trao đổi kinh nghiệm về hành chính, chính sách công và quản trị công của Singapore tại Trung tâm hành chính công Nanyang thuộc Đại học Công nghệ Nanyang (NTU).

(VOV5) - Từ ngày 5-16/01, đoàn học viên Việt Nam gồm 25 thành viên là cán bộ cấp thứ trưởng và quy hoạch thứ trưởng, đã tham gia khóa học trao đổi kinh nghiệm về hành chính, chính sách công và quản trị công của Singapore tại Trung tâm hành chính công Nanyang thuộc Đại học Công nghệ Nanyang (NTU).

Singapore chia sẻ kinh nghiệm quản trị và hành chính công với Việt Nam  - ảnh 1
Chuyên gia hàng đầu về hành chính và quản trị công của Singapore chia sẻ kinh nghiệm với đoàn cán bộ cấp cao Việt Nam. (Ảnh: Lê Hải-Việt Hải/Vietnam+)



Chương trình bồi dưỡng lần này tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm của Singapore trong ba lĩnh vực chính là quản trị công và hành chính công, cải cách hành chính, và chính sách công. Chương trình được thực hiện với sự kết hợp giữa Quỹ Temasek của Singapore và Chính phủ Việt Nam theo khuôn khổ đề án đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nước ngoài bằng ngân sách nhà nước. 

Theo chương trình, ngoài các buổi trao đổi với nhiều chuyên gia hàng đầu của Singapore, đoàn cán bộ cấp cao Việt Nam cũng sẽ tham quan thực tế nhiều trụ sở cơ quan công quyền và gặp gỡ các nhà lãnh đạo của nước chủ nhà, để tìm hiểu sâu hơn về những thành công của Singapore trong lĩnh vực quản trị công và hành chính công, cũng như nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian tới.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu