Ra mắt bộ sách “Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ – Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh”

Chia sẻ
(VOV5) - Bộ sách là sự thể hiện sinh động, chân thực tình cảm cao đẹp và đạo đức trong sáng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân, với nước và đặc biệt là đối với văn nghệ sĩ Cách mạng 
(VOV5) - Chiều 12/8, tại tỉnh Bạc Liêu, Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức lễ ra mắt bộ sách “Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ - Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh”.


Ra mắt bộ sách “Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ – Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh” - ảnh 1
Bộ sách “Hồ Chí Minh với Văn nghệ sĩ - Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh”


Những bài viết được chọn in trong bộ sách là của các học giả, các nhà lý luận, các tác giả viết về văn thơ và các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bộ sách là sự thể hiện sinh động, chân thực tình cảm cao đẹp và đạo đức trong sáng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân, với nước và đặc biệt là đối với văn nghệ sĩ Cách mạng - những người chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng của Đảng.


Ông Phạm Trung Đỉnh, Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam, cho biết Nhà xuất bản Hội Nhà văn đã lên kế hoạch phát hành bộ sách này đến toàn bộ hệ thống thư viện trong toàn quốc, các viện bảo tàng, Hội Văn học nghệ thuật các tỉnh, thành phố, các viện nghiên cứu và một số trường đại học và trung học phổ thông trên toàn quốc. Ngoài các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, bộ sách cũng sẽ được quảng bá, giới thiệu tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, một số tỉnh vùng sâu vùng xa phía Bắc, các Đồn biên phòng ở khu vực biên giới, hải đảo./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu