Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Diễn đàn Pháp ngữ

Chia sẻ
(VOV5) - Trong khuôn khổ Diễn đàn tiếng Pháp toàn cầu lần thứ 2 diễn ra ở thành phố Liège, Bỉ, đoàn Việt Nam tổ chức hội thảo quảng bá du lịch Đà Nẵng với chủ đề "Điểm hẹn Pháp ngữ", với những sản phẩm du lịch bằng tiếng Pháp.
(VOV5) - Trong khuôn khổ Diễn đàn tiếng Pháp toàn cầu lần thứ 2 diễn ra từ ngày 20-23/7 ở thành phố Liège, Bỉ, ngày 21/7, đoàn Việt Nam tổ chức hội thảo quảng bá du lịch Đà Nẵng với chủ đề "Điểm hẹn Pháp ngữ", với những sản phẩm du lịch bằng tiếng Pháp.

 
Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Diễn đàn Pháp ngữ  - ảnh 1
Ảnh theo:tiin.vn


Đây là dự án do giáo viên và học sinh khối tiếng Pháp trường Trung học phổ thông Hoàng Hoa Thám và Phan Chu Trinh, thành phố Đà Nẵng, thực hiện. Những sản phẩm được giới thiệu đến khán giả Bỉ bao gồm các thông tin du lịch, tờ rơi, kho ảnh, tài khoản Facebook, cho phép các du khách Pháp ngữ khám phá những điểm du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng cũng như các món ăn truyền thống và lễ hội tại thành phố này. Bên cạnh đó, dự án cũng góp phần thúc đẩy việc học tiếng Pháp bằng cách tạo mối liên hệ giữa học sinh với thế giới Pháp ngữ.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu