Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tiếp Đại sứ Thái Lan chào từ biệt

Chia sẻ
(VOV5) - Phó Thủ tướng đánh giá cao những đóng góp tích cực của Đại sứ Anuson Chinvanno trong việc củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

(VOV5) - Chiều 25/12, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh trao tặng Đại sứ Thái Lan Anuson Chinvanno Huân chương Hữu nghị.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tiếp Đại sứ Thái Lan chào từ biệt - ảnh 1
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã trao tặng Đại sứ Thái Lan Anuson Chinvanno Huân chương Hữu nghị (Ảnh: Báo Thế giới và VN)


Ngay sau buổi lễ, Phó Thủ tướng  Phạm Bình Minh tiếp Đại sứ Anuson Chinvanno. Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng đánh giá cao những đóng góp tích cực của Đại sứ Anuson Chinvanno trong việc củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt giữa hai nước trong thời gian qua, đặc biệt là việc hai nước đã nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược hồi tháng 6/2013. Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng với quyết tâm và nỗ lực chung của hai nước, quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Thái Lan sẽ có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển thịnh vượng của khu vực và trên toàn thế giới.


Về hợp tác trong ASEAN, Phó Thủ tướng đánh giá cao sự phối hợp giữa Việt Nam và Thái Lan thời gian qua và đề nghị hai bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng các nước thành viên khác củng cố sự đoàn kết nội khối, phấn đấu để ASEAN có một vai trò tích cực và trách nhiệm đối với môi trường hòa bình, ổn định của khu vực./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu