Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Nghệ An

Chia sẻ
(VOV5) - Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Đảng, Nhà nước, nhân dân luôn biết ơn công lao đóng góp của các gia đình có công, đối tượng chính sách trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

(VOV5) - Tại buổi tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Nghệ An chiều 11/6 tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Đảng, Nhà nước, nhân dân luôn biết ơn công lao đóng góp của các gia đình có công, đối tượng chính sách trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Nghệ An - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn người có công tỉnh Nghệ An ra thăm Thủ đô Hà Nội. Ảnh: VGP/Lê Sơn


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu chính quyền tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”, hỗ trợ nhà tình nghĩa, chăm lo để gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của bà con địa phương. Phó Thủ tướng mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tỉnh Nghệ An tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, đi đầu trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, luôn là gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu