Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết tại Quảng Ngãi và Quảng Nam

Chia sẻ
(VOV5)- Phó Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Quảng Ngãi đã chăm lo Tết cho nhân dân chu đáo, an toàn và tiết kiệm.
(VOV5)- Phó Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Quảng Ngãi đã chăm lo Tết cho nhân dân chu đáo, an toàn và tiết kiệm.


Tới thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, hôm nay, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục chăm lo Tết cho nhân dân, nhất là bà con ở vùng núi cao, vùng đảo, gia đình chính sách, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số. Tỉnh cần thực hiện tốt công tác giảm nghèo; giữ vững sự đoàn kết trong hệ thống chính quyền; chú trọng cải cách các chính sách để thu hút đầu tư tốt, từ đó giải quyết việc làm, thu ngân sách, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh; chú ý quan tâm phát triển huyện đảo Lý Sơn. Quảng Ngãi cũng cần thực hiện an sinh tốt, phấn đấu giảm nghèo mạnh mẽ hơn.



Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết tại Quảng Ngãi và Quảng Nam - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà Đảng bộ, nhân dân tỉnh Quảng Ngãi



Chiều nay, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà Tết tại tỉnh Quảng Nam. Phó Thủ tướng lưu ý tỉnh Quảng Nam tiếp tục sáng tạo, có kế hoạch để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội; phát triển công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp phục vụ công nghiệp chế biến để trở thành một tỉnh khá trong khu vực; cùng với đó, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu